Hoa hậu Ngọc Châu có vai trò mới, đồng hành cùng Xuân Hạnh ở Miss Cosmo 2024

Hoa hậu Ngọc Châu thay thế CEO Bảo Hoàng đảm nhận vai trò Giám đốc Quốc gia tại Miss Cosmo Vietnam dẫn dắt Xuân Hạnh chinh chiến đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tối ngày 10-6, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Cosmo Vietnam chính thức thông báo vai trò mới của hoa hậu Ngọc Châu. Theo đó, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia (National Director Miss Cosmo Vietnam) để tham dự Miss Cosmo 2024 sắp tới.

Ngọc Châu được biết đến là hoa hậu tài sắc, bản lĩnh cao với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sắc đẹp, thời trang. Nàng hậu đến từ Tây Ninh còn là gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Thời gian gần đây, Ngọc Châu lấn sân sang lĩnh vực MC song ngữ và ghi điểm bởi phong cách gẫn gũi, phong thái chuyên nghiệp và giọng nói truyền cảm.
Ngọc Châu thăng chức sau đúng 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ở vai trò hoa hậu, Ngọc Châu luôn tích cực chung tay trong nhiều hoạt động thiện nguyện do chính cô khởi xướng, hỗ trợ trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn tới cuộc sống tốt đẹp.

Hoa hậu Ngọc Châu bày tỏ về vai trò Giám đốc Quốc Gia Miss Cosmo Vietnam với mình là vinh dự cũng là thử thách mà người đẹp sẽ xem là "chương mới" trong cuộc đời mình. Ở vị trí làm cầu nối cho đơn vị Miss Cosmo Vietnam với các quốc gia trên thế giới, Ngọc Châu tự tin sẽ hoàn thành.

Trong vị thế giám đốc quốc gia, hoa hậu Ngọc Châu có đánh giá tích cực về Xuân Hạnh với tư cách là chiến binh sắc đẹp ở đấu trường Miss Cosmo sắp tới. Theo Ngọc Châu, Xuân Hạnh thế mạnh về sự trẻ trung, năng lượng tích cực và bản lĩnh lớn khi đối mặt với thử thách. Từng đồng hành với Xuân Hạnh trong suốt hành trình trở thành hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Ngọc Châu nhìn thấy tiềm năng của và hứa hẹn sẽ vươn xa ở đấu trường quốc tế.

Hoa hậu Ngọc Châu tiết lộ sẽ dành hết tâm huyết để đồng hành với Xuân Hạnh trong hành trình mới này, hoàn thành sứ mệnh giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam đến thế giới. Cuộc thi Miss Cosmo lần thứ nhất dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Ninh Bình với sự góp mặt của 60 quốc gia.