Loạt ảnh biển Vô cực Thái Bình đẹp đến siêu thực ai xem cũng mê đắm

Giới trẻ khắp mọi miền rần rần đổ về Thái Bình với hi vọng được chiêm ngưỡng và ghi lại khoảnh khắc đẹp đến siêu thực của bãi biển Vô Cực.

Tháng 9 vừa qua, bãi biển Quang Lang (thuộc xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) trở thành điểm khám phá hút khách nhờ vẻ đẹp tựa tấm gương khổng lồ phản chiếu bầu trời lúc sớm bình minh. 
Chỉ trong vài ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, hàng ngàn du khách từ nhiều tỉnh thành lân cận như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương,... đã tìm tới "biển vô cực" Quang Lang để tận mắt chứng kiến khung cảnh đẹp như tranh vào ban mai tại đây.
Tuy nhiên, sáng nay (3/9), do thời tiết không thuận lợi, đúng ngày thủy triều dâng cao nên du khách không thể chiêm ngưỡng cảnh "biển vô cực" đẹp mê như những ngày trước đó. Không ít người bày tỏ sự thất vọng khi thực tế và hình ảnh trên mạng khác nhau quá nhiều.



Loạt ảnh ghi lại biển Vô cực đẹp đến nao lòng

Được biết, du khách có thể theo dõi và kiểm tra lịch thủy triều lên, xuống trên ứng dụng trực tuyến để nắm được tình hình con nước hôm đó như thế nào.
Ngoài ra, để ghé thăm "biển vô cực" và có loạt ảnh ấn tượng nhất, du khách cần chọn ngày trời ít mây, lặng gió. Cuối hạ, đầu thu (từ tháng 7-10) là thời điểm lý tưởng khi gió nhẹ, bình minh đẹp.
"Muốn ngắm bình minh trên biển Quang Lang, du khách phải có mặt từ 3-4h sáng. Chưa kể, bạn phải đi bộ đoạn đường khá xa, băng qua rừng phòng hộ mới tới khu vực bãi cát để ngắm cảnh biển Quang Lang. Di chuyển càng xa thì càng chọn được vị trí chiêm ngưỡng biển vô cực đẹp nhất", anh Tú - một người dân sống ở Thái Thụy cho biết.