Diễn viên 4 chân của 'Kỳ án trên đồi tuyết' mở màn thảm đỏ Cannes 2024

Chú chó Messi góp mặt trong bom tấn 'Kỳ án trên đồi tuyết' trở thành ngôi sao mở màn thảm đỏ và 'đại sứ truyền thông' xuyên suốt lễ trao giải Cannes 2024.

Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 chính thức khai mạc tại Pháp vào sáng 15-5 (giờ Việt Nam0 đã trở thành sự kiện đi vào lịch sử của điện ảnh thế giới. Theo đó, khách mời đặc biệt được giao trọng trách xuất hiện mở màn cho thảm đỏ ngày khai mạc Cannes 2024 là Messi "ngôi sao 4 chân" tham gia trong bom tấn Anatomy of a Fall (Kỳ án trên đồi tuyết).

Chú chó Messi - trở thành ngôi sao mở màn sự kiện LHP Cannes khi có màn xuất hiện trên thảm đỏ kéo dài 20 phút
Messi - chú chó có vai diễn đặc biệt trong bộ phim Kỳ án trên đồi tuyết trở thành nhân vật được chú ý nhất ngày đầu sự kiện LHP Cannes

Tại thảm đỏ "thánh đường điện ảnh" thế giới, ngôi sao đầu tiên đi bằng bốn chân xuất hiện trong tiếng hò reo đầy náo nhiệt. Các nhiếp ảnh gia cùng gọi lớn tên "Messi" khi chú chó xuất hiện trên thảm đỏ, dừng lại giữa sân khấu và tạo dáng. Sau đó, Messi thậm chí còn sủa lên 3 tiếng như một lời chào gửi đến giới thông tấn cũng như khách mời tham dự thảm đỏ Cannes 2024.

Màn xuất hiện kéo dài 20 phút của ngôi sao 4 chân phim Kỳ án trên đồi tuyết trên thảm đỏ Cannes 2024 tạo điểm nhấn ấn tượng. Chú chó Messi được huấn luyện giơ chân, tạo dáng chụp ảnh như một ngôi sao thực thụ sau đó sải bước đi trên thảm đỏ khiến đám đông không thể rời mắt. Nhiều nghệ sĩ nhanh chóng lên thảm đỏ làm quen và chụp hình lưu niệm với ngôi sao 4 chân của Kỳ án trên đồi tuyết này.

Không chỉ xuất hiện với tư cách ngôi sao mở màn, chú chó Messi còn được giao nhiệm vụ truyền thông xuyên suốt lễ trao giải Cannes với công cụ là chiếc gậy selfie (tự sướng) có gắn máy quay để ghi lại những khoảnh khắc độc đáo trong sự kiện.

Đây cũng là vai trò của Messi khi nhập vai chú chó Snoop trong bộ phim nổi tiếng Anatomy of a fall (Kỳ án trên đồi tuyết) phát hành năm 2023. Bộ phim kể về vụ án mạng với nhiều tình tiết lắt léo và Snoop chính là nhân chứng quan trọng, nắm giữ những bí mật của các nhân vật liên quan.
Messi và cây gậy tự sướng - công cụ thực hiện nhiệm vụ truyền thông tại Cannes của mình

Bộ phim Kỳ án trên đồi tuyết giành giải thưởng cao nhất - Cành cọ vàng trong LHP Cannes lần thứ 76. Diễn viên 4 chân - Messi giành giải Palm Dog - giải thưởng do các nhà báo bình chọn cho vai diễn quan trọng trong Kỳ án trên đồi tuyết.