Victoria Beckham sống ‘khổ hạnh’ suốt 25 năm để duy trì điều này

Bước qua tuổi 51 có lẽ Victoria Beckham đã 'mệt nhoài' với lối sống kỷ luật cao, tập luyện chăm chỉ, ăn đúng một món trong suốt 25 năm và không tổ chức sinh nhật...

Theo Daily Mail đưa tin, cựu thành viên Spice Girls - Victoria Beckham mới đây cho biết đã ngừng quan tâm đến việc mọi người nghĩ gì về ngoại hình của mình. Mặc dù vẫn duy trì chế độ ăn kiêng như thường lệ nhưng Victoria đã thêm vào khẩu phần ăn những ly rượu vang mà cô yêu thích.


Victoria Beckham tuổi 51 gây trầm trồ với sắc vóc hoàn mỹ khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí


Vẻ đẹp không có tuổi của Victoria Beckham sau hơn 2 thập kỉ vẫn được giữ vững


So với sắc vóc thời trẻ, "mẹ 4 con" gần như không có sự đổi khác
'Biểu tượng thời trang' Victoria Beckham ngừng ăn kiêng?

"Mẹ 4 con" luôn khiến "một nửa thế giới" phải ngưỡng mộ bởi tạo ra xu hướng ăn mặc thịnh hành. "Biểu tượng thời trang" còn gây sốt mỗi lần xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang với vóc dáng không chút mỡ thừa, đường cong hoàn hảo và thần thái ngút ngàn. So với thời còn là "một mẩu" Spice Girl, Victoria ở hiện tại có phần tràn đầy sức sống, quyến rũ hơn hẳn.

Thế nhưng bản thân cô từng thổ lộ, không phải lúc nào cũng hài lòng với cơ thể mình. Việc giữ gìn sắc vóc từng ngăn cản Victoria hành động như một người mẹ bình thường.


Cựu thành viên Spice Girls thổ lộ, từng phải lựa chọn việc giữ nhan sắc thay vì thoải mái ngắm nhìn con chơi đùa trên bãi biển như các bà mẹ bình thường

Bà xã Beckham nói: "Tôi không bao giờ muốn tỏ ra mình đang phàn nàn, nhưng có những lúc trước đây tôi không cảm thấy đủ tự tin để ngồi trên bãi biển và xem các con mình chơi đùa". Để giữ vóc dáng hoàn hảo, Victoria giữ một chế độ ăn uống kỷ luật, không ăn đồ ăn nấu với dầu, bơ, nước sốt và nói không hoàn toàn với thịt đỏ, sữa.

Danh thủ David Beckham cũng từng tiết lộ: "Thật không may, tôi đã kết hôn với một người đã ăn cùng một món trong 25 năm qua. Kể từ khi tôi gặp cô ấy, cô ấy chỉ ăn cá nướng, rau hấp, cô ấy sẽ rất hiếm khi đi chệch khỏi việc đó".

Victoria còn không thèm tổ chức sinh nhật. Chiếc bánh kem hiếm hoi trong ngày đón tuổi 44 của cựu thành viên Spice Girl là chiếc bánh làm từ dưa hấu, dâu tây và việt quất tươi.


Cá nướng, rau hấp và chiếc bánh sinh nhật từ 100% trái cây tươi của Victoria

Tuy nhiên, sau 25 kiên trì đến mức cố chấp với chế độ ăn uống của mình đến hiện tại, Victoria đã thay đổi. "Biểu tượng thời trang" thế giới khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc cùng chồng nâng ly rượu vang đỏ với biểu cảm vui vẻ hạnh phúc. "Mẹ 4 con" giải thích rằng: "Cuộc sống quá ngắn ngủi để tính calo dù vẫn kỷ luật với chế độ ăn uống, tập thể dục vốn có của mình nên vẫn có thể vui vẻ thưởng thức ly rượu vang này.


Khoảnh khắc Victoria Beckham cầm ly rượu vang trên tay khiến người hâm mộ ngỡ rằng, cô đã từ bỏ việc ăn kiêng, tập luyện

Không phủ nhận chuyện có quá nhiều calo (năng lượng) trong ly rượu vang nhưng Victoria Beckham cho biết thay vì tránh xa nó như trước đây, cô sẽ chọn thưởng thức chúng và tăng cường tập luyện để cân bằng. "Mẹ 4 con" nói: "Đây là cách nhìn của tôi. Tôi sẽ vẫn cố gắng hết sức, làm việc chăm chỉ, kỷ luật trong ăn uống, tập luyện. Đó chính là con người tôi".