Màn đội vương miện 'bằng niềm tin' của Miss Universe Philippines khiến netizen 'hoa mắt'

Cách tân Miss Universe Philippines 2024 đội vương miện khiến netizen được mở mang tầm mắt và gật gù, phải 'có căn' lắm mới giữ được đó.

Sự kiện chung kết hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2024 (Miss Universe Philippines) diễn ra tối 22-5) đã trở thành tâm điểm của fan sắc đẹp lẫn cư dân mạng khắp nơi. Theo đó, màn đăng quang được xem là thuyết phục của Chelsea Manala có thêm điểm nhấn khi người đẹp trình diễn phong cách đội vương miện độc lạ, hài hước nhất lịch sử thi hoa hậu.

Tân hoa hậu được người tiền nhiệm đặt vương miện lên đầu


Người đẹp phải bất động giữ thăng bằng để vương miện được "yên vị" trên đầu

Trong khoảnh khắc đăng quang, Chelsea Manala được hoa hậu tiền nhiệm trao vương miện, sash và hoa chúc mừng. Ở phần đội vương miện cho tân hoa hậu, người đẹp tiền nhiệm Michelle Dee chỉ đặt chiếc vương miện lên đầu thay vì cài vào tóc như thường lệ.

Do chiếc vương miện không được cài chắc chắn nên trong suốt quá trình nhận sash, hoa, Tân hoa hậu Chelsea Manalo gần như phải bất động, để giữ thăng bằng cho chiếc vương miện được "yên vị" trên đầu.

May mắn, người đẹp tiền nhiệm Michelle Dee đã chỉnh lại vương miện, đeo đúng cách nhờ khán giả phía dưới la hét nhắc nhở. Nhờ vậy, màn catwalk sau đó của tân Miss Universe Philippines 2024 mới thuận lợi.

Netizen hài hước kể quá trình đăng quang của Chelsea Manala bằng hình ảnh

Với tình huống nhận vương miện "cười ra nước mắt" này mà phần đăng quang của Chelsea Manalo trở nên viral khắp cõi mạng. Netizen không tin nổi vào mắt mình thậm chí cho rằng, đây là sản phẩm chế khi nhìn hình ảnh chiếc vương miện được đặt hờ hững trên đầu tân hoa hậu. Tuy nhiên, đoạn video được chia sẻ đã chứng minh tất cả là sự thật.

Vì màn đăng quang quá độc lạ của tân Miss Universe Philippines 2024 khiến netizen được dịp bàn tán sôi nôi: "Xem là hồi hộp giùm cô ấy, chỉ lo vương miện lộn nhào"; "Đăng quang mà tưởng đang xem diễn ảo thuật giữ thăng bằng không đó"; "Người đặt có tâm mà người đội phải có căn lắm mới giữ được như vậy"; "Ý nghĩa quá đi chứ, nhắc hoa hậu sống kiêu hãnh, đừng cúi đầu vì vương miện sẽ rơi, haha"; "Độc lạ Miss Universe Philippines"; "Này có tính là kiếp nạn không mọi người?"...