Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm trong cinetour Lật Mặt 7

 Không chỉ thể hiện sự yêu thích Lật Mặt bằng việc ra rạp ủng hộ thôi đâu, khán giả cả nước còn bày tỏ tình cảm theo một cách đặc biệt mà chân thật. 

Kể từ khi ra rạp, Lật Mặt 7: Một điều ước đã nhanh chóng chiếm lĩnh các phòng vé trên toàn quốc và xác lập nhiều kỷ lục. Sự quan tâm của khán giả là minh chứng rõ ràng nhất trước những nỗ lực và tinh thần làm việc nghiêm túc của đạo diễn Lý Hải cùng đội ngũ làm phim. 

Đạo diễn Lý Hải trong vòng tay khán giả

Hình ảnh bình dị, gần gũi của Lý Hải được khán giả yêu mến

Vẫn như thông lệ, mỗi lần franchise ra rạp phần mới, đoàn làm phim luôn thực hiện “cinetour” - những chuyến đi đến các rạp phim, giao lưu và lắng nghe khán giả, tặng quà và tri ân khán giả. Tại các buổi giao lưu tại Tp.HCM và các tỉnh thành Lý Hải cùng các diễn viên đã đặt những câu hỏi cho khán giả xoay quanh nội dung phim.

Cả đoàn phim bất ngờ vì khán giả có người xem phim đến lần thứ 3 và trả lời vanh vách từng chi tiết trong phim dù là nhỏ nhặt nhất. Các diễn viên Lật mặt 7: Một điều ước đã gửi tặng khán giả những món quà dành riêng cho phim như: Áo thun, nón bảo hiểm, ba lô, mỹ phẩm, ví,…



Lý Hải - Minh Hà và dàn cast Lật mặt vỡ òa trước mâm tôm cua khủng từ khán giả Cà Mau

Không chỉ đoàn phim tặng quà cho khán giả mà mới đây chính người dân Cà Mau đã chuẩn bị sẵn những phần quà nhỏ để bày tỏ tình cảm với các nghệ sĩ. Bất ngờ nhất là có một khán giả đã chuẩn bị một mâm cua tôm Cà Mau rất lớn để cả đoàn phim ngay tại rạp phim để ekip có thể thưởng thức đặc sản của vùng đất tận cùng cực Nam Tổ quốc.

Không dừng ở một mâm cua, nhìn những chuyến giao lưu của đoàn phim Lật Mặt 7 từ thời điểm ra mắt tới giờ, nhiều người bỗng nhận ra một điều đặc biệt. Đó là, đi tới đâu, đoàn đều nhận được những món quà mang cả giá trị vật chất lẫn tinh thần từ những bức tranh, gấu bông, sản phẩm móc len đến những đặc sản của vùng miền đều được khán giả gửi tặng đến đoàn phim.

Lý Hải chia sẻ: "Tôi mang ơn tình cảm yêu quý của bà con đã yêu thương và ủng hộ cho phim Lật mặt 7. Không có ngôn từ nào diễn tả được sự dễ thương, đáng mến của tất cả các khán giả dành cho ekip đoàn. Mong bà con được nhiều sức khỏe và sẽ ủng hộ cho chúng tôi trên hành trình làm phim sắp tới”.

Với câu chuyện và những bài học về cách đối xử và yêu thương cha mẹ thật đúng đắn, Lật Mặt 7 đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả trẻ. Đã có những giọt nước mắt chua xót, tủi thân và hối hận đã rơi xuống, khi hành trình để 5 người con tìm lại với bà Hai lại trở nên quá chân thực. Có rất nhiều khán giả với những câu chuyện khác nhau đến xem phim, có đại gia đình 12 người - 3 thế hệ cùng đi xem, có những bạn mồ côi, mất mẹ khi còn rất nhỏ, có bạn chưa một lần đi chụp hình chung với gia đình.