Diệu Nhi và Anh Tú lần đầu dự sự kiện thời trang quốc tế, chiếm spotlight nhờ 1 hành động


Vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú có màn xuất hiện ấn tượng mạnh mẽ khi lần đầu tiên tham dự sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau với tư cách là sao Việt duy nhất tại đây.

Mới đây, Diệu Nhi và Anh Tú xác nhận là sao Việt duy nhất được hưởng đặc quyền của một thương hiệu thời trang quốc tế mang tên Boss House tại Bali, Indonesia. Lần đầu xuất hiện tại sự kiện thời trang quốc tế cùng nhau, Diệu Nhi và Anh Tú nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện cùng dàn sao tên tuổi nổi tiếng làng giải trí khu vực như diễn viên người Thái - Mew Suppasit, diễn viên Singapore Ayden Sng, diễn viên Singapore Carrie Wong…
Anh Tú - Diệu Nhi là sao Việt duy nhất tham dự sự kiện quốc tế của thương hiệu thời trang Boss

Về phần Anh Tú, anh đã có trải nghiệm khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan 2023. Khoảnh khắc chung khung hình của ông xã Diệu Nhi với Suho (EXO), Simu Liu, Trương Bân Bân… thời điểm đó khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Trở lại với sự kiện quốc tế tầm cỡ này, Anh Tú đầu tư ngoại hình với phong cách lịch lãm, trẻ trung. Nam diễn viên bày tỏ niềm vui khi được hội ngộ những người bạn mới từ Milan Fashion Weeks 2023.

Diệu Nhi chọn phong cách đồng điệu với ông xã với mẫu đầm dài xanh pastel, chất lụa bay bổng. Sự nữ tính của trang phục được trung hòa với boot đen cá tính giúp Diệu Nhi thể hiện cá tính riêng đến đồng nghiệp quốc tế.
Vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi và nam diễn viên Mew Suppasit


Nữ diễn viên “Gặp lại chị bầu” có cơ hội thể hiện năng khiếu hài hước của mình khi rủ dàn sao quốc tế cùng quay video theo xu hướng hot trên mạng xã hội. Hoạt động này giúp Diệu Nhi nhanh chóng thân thiết với nghệ sĩ quốc tế và trở nên nổi bật tại sự kiện.

Với tư cách là sao Việt duy nhất góp mặt tại sự kiện, Diệu Nhi - Anh Tú được hưởng những đặc quyền mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Theo đó, không chỉ xuất hiện trong bữa tiệc thân mật cùng nhãn hàng, cả 2 còn thoải mái thử đồ, tập yoga cùng khách mời quốc tế, chụp ảnh thời trang ở Bali.

Thời gian qua, Anh Tú - Diệu Nhi không ngừng thay đổi hình ảnh của bản thân. Sự đa dạng của hai diễn viên không chỉ nhận hiệu ứng tích cực của người hâm mộ mà còn giúp cặp sao được “ông lớn" trong ngành thời trang để mắt.




Bên cạnh đó, cặp đôi cũng nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực điện ảnh. Sự thành công của Gặp Lại Chị Bầu (đạo diễn Nhất Trung) ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua là minh chứng điển hình. Hứa hẹn trong thời gian tới, cả hai sẽ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và cho ra những dự án chất lượng hơn.