Him Phạm kể chuyện viết thư tỏ tình, tặng quà cho fan ngày Valentine trắng

 

Nhân dịp ngày Valentine trắng (14/3), ca sĩ - diễn viên Him Phạm tung sản phẩm mới về câu chuyện tình yêu với những cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn.
Tối 12/3, Him Phạm tung teaser cho MV mới mang tên Rep StoryRep Story là ca khúc do chính Him Phạm sáng tác và trình bày cùng với diễn xuất của hot TikToker Ngọc Kem. Dàn dựng và thực hiện MV được đạo diễn bởi bàn tay tài hoa của BobbyArt.
Ca sĩ - diễn viên sinh năm 1995 cho biết, anh lựa chọn ngày Valentine Trắng 14/3 để phát hành MV mới. Him Phạm xem đây như món quà mà anh dành tặng cho khán giả và những người luôn yêu mến, ủng hộ mình trong thời gian qua. Nội dung MV mới của Him Phạm là câu chuyện xoay quanh 1 cặp đôi bắt đầu phát triển mối quan hệ yêu đương thông qua những cái trả lời (reply story trên mạng xã hội.


Nói về quan điểm yêu đương trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển, Him Phạm bày tỏ rằng: "Ở giai đoạn mà chỉ cần một cú click chuột là có thể cập nhật mọi thứ, Him nghĩ rằng có nhiều người giống Him. Đó là đôi ba lần dùng mạng xã hội để tiếp cận crush, nếu không tương tác trực tiếp bằng cách nhắn tin, bình luận thì cũng là ghé qua trang cá nhân của crush để xem ảnh hay status.

Với cá nhân Him Phạm, mình dùng mạng xã hội để vào trang cá nhân của crush xem họ hôm nay có vui vẻ không. Nói chung, nhờ có mạng xã hội mà việc cập nhật thông tin từ crush của Him nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều".

Him Phạm cho rằng bản thân rất may mắn vì được sinh ra trong thời điểm giao thoa giữa cái cũ và cái mới. "Khi cuộc sống được nâng cấp bằng công nghệ thì cách bày tỏ tình cảm cũng đã thay đổi. Him thấy may mắn vì trước đây đã biết cảm giác viết thư tay, nhắn tin bằng điện thoại cục gạch.

Bây giờ, khi công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhiều phương thức giao tiếp tiện lợi hơn xuất hiện, cách bày tỏ tình cảm cũng khác hơn. Tuy nhiên, có một điều không thay đổi, đó là dù với phương thức nào thì khi yêu cũng cần có sự chân thành và tử tế" - nam ca sĩ bày tỏ.

Him Phạm và hot Tiktoker Ngọc Kem "nên đôi" trong MV


Cả hai thể hiện cảm xúc đáng yêu của cặp đôi từ khi quen biết, nảy sinh tình cảm qua giao tiếp trên những story từ mạng xã hội

Với việc phát hành MV Rep Story ngay đúng dịp Valentine trắng, Him Phạm nói thêm rằng anh xem đây như lời bày tỏ tình cảm chân thành dành cho người hâm mộ. Từ sau bộ phim Khi ta hai lăm, Him Phạm có thêm rất nhiều sự ủng hộ, yêu thương từ khán giả trong các hoạt động từ phim ảnh, ca hát, livestream bán hàng trên TikTok...

Him Phạm (tên thật: Nguyễn Phạm Kim Hải) sinh năm 1995, là ca sĩ - diễn viên đầy triển vọng. Với vai diễn binh nhất Hoàng Nam trong phim Hậu duệ mặt trời và Đăng Khoa trong webdrama Ê nhỏ lớp trưởng. Mới đây nhất, giọng ca sinh năm 1995 góp mặt trong dự án Quý cô thừa kế 2 bằng vai diễn nhỏ.

Nhắc đến nam diễn viên 9X này, nhiều người nhớ ngay đến hình ảnh trẻ trung, năng động, là "mỹ nam học đường" với những chiêu trò nghịch phá thầy cô, bè bạn khiến ai cũng phải phì cười.