Chỉ 1 vai diễn giúp Xa Thi Mạn nhận giải mỏi tay

 Vai nữ chính trong phim 'Nữ hoàng tin tức' giúp Xa Thi Mạn mang về 3 giải thưởng ở TVB Awards giúp nữ diễn viên bùng nổ danh tiếng một lần nữa.

Tối 14-1, sự kiện trao giải thường niên TVB đã diễn ra tại Hong Kong. Công chúng một lần nữa chứng kiến Xa Thi Mạn lên ngôi Thị hậu TVB một cách thuyết phục. Theo đó, vai diễn chính trong bộ phim Nữ hoàng tin tức giúp nàng "đại hoa đán" giành ba giải thưởng: Nữ chính xuất sắc nhất và 2 giải Nữ chính TVB được yêu thích nhất.

Xa Thi Mạn rạng rỡ khi ba lần bước lên bục nhận giải thưởng

Xa Thi Mạn rạng rỡ khi ba lần bước lên bục nhận giải thưởng

Không chỉ Xa Thi Mạn mà bộ phim Nữ hoàng tin tức do cô đảm nhận cũng "đại thắng" ở lễ trao giải TVB lần thứ 56 với 6 lần được vinh danh. Chiến thắng này tiếp tục làm rạng rỡ thêm hào quang sự nghiệp của nữ diễn viên ở xứ cảng thơm. Xa Thi Mạn cũng trở thành mỹ nhân đầu tiên nắm giữ ngôi vị Thị hậu TVB ba lần liên tiếp vào năm 2006 (phim Phụng hoàng lâu), 2014 (phim Sứ đồ hành giả) và 2023 (với Nữ hoàng tin tức).

Mặc dù tạo ra kỉ lục mới nhưng đây hoàn toàn là chiến thắng được đoán trước của mỹ nhân đình đám TVB này. Trước đó, tại Đêm hội Weibo (diễn ra 13-1), Xa Thi Mạn cũng được vinh danh là Diễn viên nổi bật của năm.

Tạo hình xinh đẹp, cuốn hút của Xa Thi Mạn trong phim

Tạo hình xinh đẹp, cuốn hút của Xa Thi Mạn trong phim

Vai diễn Văn Huệ Tâm (chị Man) trong Nữ hoàng tin tức đánh dấu sự trở lại màn ảnh TVB sau 6 năm vắng bóng của Xa Thi Mạn. Trong phim, "nàng hoa đán" 49 tuổi một lần nữa đốn tim khán giả bởi diễn xuất sắc sảo, thông minh mang đến nhân vật thuyết phục.

Nữ hoàng tin tức liên tục gặt hái thành công với mức rating chót vót ngay từ tập mở màn 23% và phần lớn đến từ sức hút của Xa Thi Mạn. Không chỉ diễn xuất, tạo hình của "Chị Man" trong phim cũng trở thành xu hướng thời trang mới được khán giả yêu thích. Và "Chị Man" trở thành biệt danh mới mà khán giả yêu mến gọi Xa Thi Mạn.