'Bà bầu' Phương Oanh làm vedette trong show của Ngọc Hân

 

Mang bầu song thai ở tháng thứ 5, diễn viên Phương Oanh vẫn rất 'chịu chơi' khi đảm nhận vai trò vedette giới thiệu mẫu áo dài mới cho bạn thân Ngọc Hân.

Mới đây, hoa hậu - nhà thiết kế Ngọc Hân giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới trong chương trình nghệ thuật mang tên Nơi tôi sinh ra tại Hà Nội. Các thiết kế áo dài lấy chủ đề tranh Kim Hoàng - dòng tranh dân gian từng thất truyền thời gian dài đang được nghệ nhân phục dựng.



Chủ đề của tranh rất gần gũi với đời thường, cụ thể là tranh lợn, gà, nông thôn Bắc Bộ… Tranh được vẽ trên nền giấy màu đỏ nên còn có tên gọi là tranh đỏ. Người dân thường mua tranh, trao tranh vào dịp Tết với mong muốn cầu cho phúc lộc đầy nhà... khá phù hợp ra mắt trong dịp đầu năm mới này.

Hoa hậu - NTK Ngọc Hân cùng hoa hậu Phí Thùy Linh, á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Phương Oanh, Lương Thanh và các mẫu nhí giới thiệu áo dài lấy cảm hứng từ tranh Kim Hoàng

Hoa hậu - NTK Ngọc Hân cùng hoa hậu Phí Thùy Linh, á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Phương Oanh, Lương Thanh và các mẫu nhí giới thiệu áo dài lấy cảm hứng từ tranh Kim Hoàng

Trên các chất liệu quen thuộc như lụa, tafta, đũi.. nhà thiết kế Ngọc Hân sáng tạo các phom áo truyền thống thắt eo hay dáng suông… để phù hợp với nhịp sống hiện đại và nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp mặc dịp Tết. Nhờ kỹ thuật in 3D, dập nhăn cùng các tông màu rực rỡ từ tranh Kim Hoàng, mỗi thiết kế đều giúp người mặc trở nên duyên dáng và nổi bật khi dạo phố, du xuân.

Trong số 20 mẫu áo dài được hoa hậu Ngọc Hân giới thiệu trên sàn diễn thời trang bởi dàn người mẫu là diễn viên, người đẹp và mẫu nhí quen thuộc. Trong đó, Phương Oanh gây chú ý khi đang mang bầu lùm lùm vẫn xuất hiện đầy thần thái với vai trò vedette.

Phương Oanh

Phương Oanh "bế song thai" làm vedette trên sàn diễn thời trang

Nữ diễn viên gây chú ý với thần thái tươi tắn

Nữ diễn viên gây chú ý với thần thái tươi tắn

"Quỳnh Búp bê" đang mang bầu song thai ở tháng thứ 5 ngồi trên xe kéo xuất hiện một cách quyền quý như hình ảnh nữ quý tộc thời xưa trong bộ áo dài suông tông đỏ rực rỡ. Từ lúc kết hôn và thông báo tin vui sắp làm mẹ, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên xuất hiện trong một sự kiện showbiz.

Dù mang song thai, tăng cân khá nhiều nhưng vóc dáng của Phương Oanh rất gọn gàng, gương mặt cô cũng đầy đặn và được khán giả khen đẹp mặn mà hơn so thời độc thân. Ngồi trên xe kéo, cô liên tục mỉm cười và vẫy tay chào mọi người. Nữ diễn viên được ông xã doanh nhân ngồi ở hàng ghế đầu cổ vũ nhiệt tình.

Cả NTK Ngọc Hân và diễn viên Phương Oanh được ông xã ủng hộ

Cả NTK Ngọc Hân và diễn viên Phương Oanh được ông xã ủng hộ

Ở hậu trường, chồng Phương Oanh cũng có nhiều cử chỉ tình cảm, ôm bụng bầu, hôn má để cổ vũ nữ diễn viên. Xuất thân là người mẫu nhưng với lần trở lại sàn catwalk lần này, Phương Oanh có cảm xúc đặc biệt. Nữ diễn viên tâm sự: "Lần đầu catwalk khi có hai con trong bụng, tôi vừa thấy hồi hộp vừa xúc động. Tôi đã luyện tập, chuẩn bị rất kỹ để cùng các con tỏa sáng. Đây là kỷ niệm đẹp, gắn với hành trình bầu bí để tôi kể cho các con sau này".

Bên cạnh Phương Oanh còn có á hậu Hoàng Anh, hoa hậu Phí Thùy Linh, diễn viên Lương Thanh tham gia với vai trò trình diễn các thiết kế mới. Các nữ nghệ sĩ đều là những bạn thân thiết luôn đồng hành với hoa hậu - nhà thiết kế Ngọc Hân trong mọi hoạt động.