Ca sĩ Hari Won nhận giải Ngôi sao người mẫu Việt Nam tại Hàn Quốc

Bà xã Trấn Thành - Hari Won bất ngờ được gọi tên là người chiến thắng ở hạng mục người mẫu tại lễ trao giải Asia Model Awards mới diễn ra gần đây.

Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui trên trang cá nhân của mình khi vừa giành chiến thắng một hạng mục giải thưởng tại Lễ trao giải Asia Model Awards được tổ chức ở Hàn Quốc vào tối 5-11. 

Cụ thể, bà xã Trấn Thành giành giải thưởng Ngôi sao người mẫu Việt Nam. Nữ ca sĩ tạo dáng vui vẻ với chiếc cúp giải thưởng vừa nhận được sau khi buổi lễ kết thúc. 

Ca sĩ Hari Won khoe ảnh chụp cùng chiếc cúp Ngôi sao người mẫu Việt Nam vừa nhận được
Cận cảnh chiếc cúp nữ ca sĩ nhận được tại quê nhà

Cận cảnh chiếc cúp nữ ca sĩ nhận được tại quê nhà

Giải thưởng Ngôi sao người mẫu Việt Nam là tin vui đối với Hari Won nhưng cũng gây bất ngờ bởi bà xã Trấn Thành hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực âm nhạc. Vì thế, sau khi thông báo tin vui này phía đại diện quản lý truyền thông của Hari Won cũng chính thức hé lộ về kế hoạch mới của nữ ca sĩ. 

Cụ thể, Hari Won đang quyết tâm thay đổi định hướng công việc, dù vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng nữ ca sĩ mở rộng thị trường song song ở cả hai nơi Việt Nam và Hàn Quốc. Trong các sản phẩm cá nhân của mình, bà xã Trấn Thành cũng thực hiện hai ngôn ngữ Việt - Hàn để tiếp cận khán giả ở hai nơi. Ngoài ra, giọng ca Anh cứ đi đi nỗ lực tham gia nhiều hoạt động khác nhau để và cúp Ngôi sao người mẫu Việt Nam là thành tích công nhận

Hari Won tại sự kiện trao giải Asia Model Awards

Hari Won tại sự kiện trao giải Asia Model Awards

Hari Won được biết đến là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Cô chính thức hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam kể từ năm 2014 và nổi tiếng nhờ phong cách trẻ trung, phát âm tiếng Việt lơ lớ khi dẫn dắt nhiều chương trình giải trí.