Hoàng Thùy 'thanh lọc bạn bè' mạng xã hội, bỏ theo dõi nhiều sao Vbiz

Thông báo 'lọc bạn bè' trên mạng xã hội Instagram của Hoàng Thùy gây chú ý lớn.

Mới đây, siêu mẫu - á hậu Hoàng Thùy có thông báo gây bất ngờ với những người hâm mộ cô trên mạng xã hội. Theo đó, chân dài gốc Thanh Hóa gửi thông báo trên story của Instagram cho biết sẽ tiến hành việc lọc bạn bè trên nền tảng này.
Thông báo lọc bạn bè của Hoàng Thùy gây chú ý

Thông báo lọc bạn bè của Hoàng Thùy gây chú ý

Người đẹp viết: "Mình xin phép được lọc bạn bè Instagram. Lý do, mình hay 'up' cài đặt một số thứ để cho thật sự bạn bè thân thiết hoặc quan tâm đến mình biết. Ngoài ra, có những người 'follow' nhưng hầu như không tương tác.

Cảm ơn mọi người đã theo dõi mình. Mình xin lỗi nếu có hủy theo dõi bạn. Nếu không cần thiết, bạn có thể hủy kết bạn với mình". 

Thông báo của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lập tức thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu sắc đẹp. Hoàng Thùy cũng giải thích việc cô chủ động "unfollow" (hủy theo dõi) là mong muốn để những người thân thiết, khán giả quan tâm đến mình trong vòng bạn bè. 

Netizen nhanh chóng phát hiện nhiều sao Vbiz đã "bay màu" khỏi danh sách theo dõi của Hoàng Thùy

Netizen nhanh chóng phát hiện nhiều sao Vbiz đã "bay màu" khỏi danh sách theo dõi của Hoàng Thùy

Instagram là mạng xã hội chỉ có chức năng theo dõi để kết nối các tài khoản vì thế, "unfollow" thể hiện hủy toàn bộ kết nối.

Trên các diễn đàn mạng, netizens nhanh chóng phát hiện nhiều sao, người đẹp của showbiz đã "bay màu" khỏi danh sách theo dõi của Hoàng Thùy sau đợt thanh lọc. Hoạt động này của người đẹp xứ Thanh được bàn tán xôm tụ. 

Trước đó, chân dài xứ Thanh từng một số nhân vật có tiếng trong giới người đẹp, hoa hậu bóng gió trên mạng xã hội về việc vô cớ hủy kết bạn, giữ im lặng với họ. Với lùm xùm này, Hoàng Thùy cũng đã đăng đàn nói rõ quan điểm "nghỉ chơi" với đồng nghiệp trong showbiz vì họ không có tương tác qua lại với mình, thói sân si, hay bóc phốt theo cảm tính. 

Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng cho biết cô muốn thanh lọc danh sách bạn bè trên mạng xã hội vì cần sự riêng tư và tránh xa năng lượng độc hại xung quanh mình. Vốn xưa nay, từ "thanh lọc" đi cùng với, không khí nhưng nay chân dài xứ Thanh đưa đến khái niệm mới lạ "thanh lọc mạng xã hội" khiến netizens phải trầm trồ.