Hoa hậu Ngọc Châu xin 'áo vía' của mẹ mang sang Mỹ dự thi Miss Universe 2022

Đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2022 - Ngọc Châu chính thức khởi hành sớm hơn lịch trình 1 tuần đến Mỹ để chuẩn bị cho việc chinh phục đấu trường nhan sắc uy tín thế giới này.

Ngọc Châu tình cảm ôm mẹ ruột trước giờ khởi hành 
Tối 26-12, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu xuất hiện xinh đẹp và duyên dáng trong tà áo dài màu đỏ tại sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay đến Mỹ dự thi Miss Universe. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, đông đảo khán giả hâm mộ của Hoa hậu Ngọc Châu có mặt từ rất sớm để cổ vũ và động viên cô trước giờ xuất cảnh đến Mỹ. Nhiều hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ của đại diện Việt Nam được các khán giả hâm mộ in ra, phủ kín một góc sân bay như món quà tinh thần gửi đến cô trước giờ lên đường.

Ngọc Châu rạng rỡ và cùng số lượng hành lý khiêm tốn

Nàng hậu khoe vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống

Rất đông fan và người đẹp đến tiếp thêm sức mạnh cho Ngọc Châu lên đường

Hoa hậu Ngọc Châu mang tổng cộng 6 vali, bao gồm 3 vali quần áo, 2 vali vật dụng cá nhân và 1 vali xách tay kèm 2 thùng hàng lớn chứa trang phục dân tộc đến Mỹ. Chia sẻ về chuyện Ngọc Châu chỉ mang 3 vali quần áo, Fashion Director Cindy Nguyễn tiết lộ vì lý do lịch trình thi năm nay của Miss Universe khá ngắn, Ngọc Châu và ekip chỉ chuẩn bị những bộ trang phục thực sự cần thiết cho hoạt động ngày hằng. Thêm nữa, Ngọc Châu chỉ đi một mình đến Mỹ, vấn đề di chuyển, bảo quản hành lý trong quá trình di chuyển khá khó khăn do đó ekip và Cindy Nguyễn quyết định sẽ tinh gọn đồ đạc, cố gắng chọn những bộ trang phục dễ phối hợp, mang tính ứng dụng cao, chỉ cần thay đổi phụ kiện 1 chút sẽ thành bộ đồ mới.

Đồng thời, hàng loạt Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng cũng xuất hiện ở sân bay để chúc mừng và cổ vũ tinh thần cho Ngọc Châu. Á hậu Thảo Nhi, Á hậu Thủy Tiên diện trang phục đơn giản, thanh lịch cùng nhau gửi gắm những lời chúc may mắn đến Ngọc Châu. Cả 3 có những khoảnh khắc tương tác vô cùng đáng yêu khiến khán giả hâm mộ thích thú.

2 á hậu Thảo Nhi Lê, Thủy Tiên 

Đặc biệt, gia đình Ngọc Châu gồm mẹ, chị gái và 2 cháu có mặt rất sớm tại sân bay để tiễn cô đi Mỹ. Đây cũng là lời hứa của mẹ Ngọc Châu trong tập 2 Road to Miss Universe 2022, đây là lần đầu tiên cô bảy Gái đến sân bay để tiễn con gái đi nước ngoài nên vừa hồi hộp vừa bồi hồi trước giây phút đặc biệt của con gái. Trong khoảnh khắc khó quên, mẹ Ngọc Châu không khỏi xúc động và hy vọng con gái mình sẽ thật may mắn trong hành trình sắp tới. Cả hai liên tục trao cho những nụ hôn và cái ôm ấm áp.

Trước giờ lên đường, Ngọc Châu vội xin chiếc áo vía của mẹ để đi cùng mình sang Mỹ. Cô hy vọng sức mạnh, niềm tin và sự may mắn của mẹ sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô tại Mỹ và cuộc thi Miss Universe 2022.
Ngọc Châu ôm tạm biệt mẹ và không quên xin chiếc áo vía của mẹ để lấy may mắn

Miss Universe 2022 dự kiến tổ chức từ ngày 4/1 đến 14/1 tại New Orleans, Mỹ. Đại diện Việt Nam tại kỳ tổ chức thứ 71 là Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu. Cuộc thi sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị bên cạnh đêm thi bán kết, trang phục dân tộc và chung kết.