Danh tính và nhan sắc bạn gái người Anh của Song Joong Ki

 Chỉ vài giờ sau khi xác nhận hẹn hò, bạn gái mới của Song Joong Ki đã chính thức lộ danh tính và nghề nghiệp trong quá khứ. 

Truyền thông Hàn chính thức đưa tin, bạn gái Song Joong Ki đến từ nước Anh có tên Katy Louise Saunders, sinh năm 1984 và lớn hơn nam diễn viên 1 tuổi. Dù được tiết lộ là người làm ngoài ngành giải trí nhưng cư dân mạng nhanh chóng tìm ra, Saunders từng hoạt động trong vai trò diễn viên tại nước Anh.

Song Joong Ki và bạn gái người Anh lộ diện

Khi gõ cụm từ tên của bạn gái Song Joong Ki trên công cụ tìm kiếm Google đã nhanh chóng trả về hàng ngàn kết quả cùng với hình ảnh và proflie thời còn làm diễn viên của cô. Theo đó, Katy Louise Saunders xuất thân nghề người mẫu và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2002 thông qua bộ phim Hành trình mang tên tình yêu của đạo diễn người Ý, Michele Placido. Trong phim, cô vào vai Sibilla Aleramo khi còn nhỏ.

Cô còn từng được nhận đề cử L'Oréal Paris per il Cinema Award. Sau khi rời khỏi làng giải trí, Katy chuyển sang làm giáo viên dạy tiếng Anh. 

Năm 2004, Katy Louise Saunders nổi tiếng nhờ vai diễn Valentina trong bộ phim What will be of us của Giovanni Veronesi. Năm 2007, cô đảm nhận vai chính trong I want you do Luis Prieto đạo diễn



Trước khi dừng đóng phim vào năm 2018, Katy còn góp mặt trong khoảng 20 dự án phim ảnh từ chiếu rạp cho đến truyền hình như: The Lizzie McGuire Movie (2003), The Borgia (2006), Third Person (2013)… Sau năm 2018, nữ diễn viên dừng đóng phim.