'Bước tiến' của Hồ Văn Cường sau khi được Ngọc Sơn chỉ dạy

 'Cậu bé dân ca' Hồ Văn Cường cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, bản lĩnh sân khấu sau 1 năm gắn bó và được Ngọc Sơn chỉ dạy trên sân khấu đêm nhạc 'Tình phụ tử' mới đây.

Trong liveshow Tình phụ tử diễn ra mới đây, Ngọc Sơn cùng học trò cưng Hồ Văn Cường, S Quang Ngọc, Randy, Hoàng Châu, Thiên Phong, cùng nhiều giọng ca trẻ khác đã có đêm nhạc vô cùng thăng hoa tại Hà Nội.

Sự thành công trọn vẹn và tình cảm của khán giả thủ đô dành cho đêm nhạc có lẽ một phần đến từ sức nóng tên tuổi của "ngôi sao nhí" Hồ Văn Cường."Cậu bé dân ca" gốc Gò Công sau một thời gian được Ngọc Sơn hướng dẫn, chỉ bảo tỉ mỉ về cách phát âm, luyến láy, cách thể hiện phong thái trình diễn trên sân khấu giờ đây ngày càng tự tin, bản lĩnh và bộc lộ hết những nét độc đáo trong giọng hát của mình.

Bước tiến vượt bậc của Hồ Văn Cường sau khi được Ngọc Sơn chỉ dạy - Ảnh 1.

Hồ Văn Cường xuất hiện với thần thái tự tin, rạng rỡ trong đêm nhạc mới đây cùng với người thầy Ngọc Sơn

Không chỉ trong loạt ca khúc song ca, mà Hồ Văn Cường còn liên tiếp mang tới những nhạc phẩm đa dạng thể loại, từ tình yêu, tình cảm gia đình, tình quê hương đất nước. Từ Khúc hát ân tình, Nửa đêm ngoài phố, Đêm tâm sự, Cõng mẹ, Đêm mưa nhớ mẹ, Nội tôi đều được Hồ Văn Cường thể hiện da diết, chinh phục trái tim khán giả.

Đặc biệt, giọng ca trẻ cũng cover lại ca khúc Vầng trăng cô đơn do "vua nhạc sến" sáng tác. Nói về việc thể hiện các ca khúc nhạc trẻ của thầy Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường chia sẻ anh đã dành hẳn 1 tuần lễ để học thuộc lời và tập hát ca khúc này.

Bước tiến vượt bậc của Hồ Văn Cường sau khi được Ngọc Sơn chỉ dạy - Ảnh 2.

Hồ Văn Cường chiêu đãi khán giả thủ đô với loạt ca khúc trữ tình

Với Hồ Văn Cường thể loại nhạc trẻ không phải sở trường của anh nhưng Hồ Văn Cường vẫn luôn muốn thử sức của mình với những dòng nhạc khác nhau, nhằm đem lại cho khán giả những màu sắc mới mẻ trong âm nhạc của mình.

Bước tiến vượt bậc của Hồ Văn Cường sau khi được Ngọc Sơn chỉ dạy - Ảnh 3.

Và có phần kết hợp ăn ý, nhiều cảm xúc với người thầy của mình

Trong lần trở lại Thủ đô sau hơn 2 năm vắng bóng, Hồ Văn Cường thay 4 bộ trang phục, thể hiện phong thái nổi bật, đầy cuốn hút. Đó là sự trưởng thành, tôi luyện qua nhiều năm tháng khi được danh ca Ngọc Sơn dạy dỗ mà không phải nghệ sĩ trẻ nào cũng có được.

Yêu mến giọng hát Hồ Văn Cường, khán giả không tiếc dành tặng anh những bó hoa tươi thắm, thậm chí là món quà "khủng" là những bó hoa tươi thắm, hoa tiền, vàng,… trong đêm liveshow.

Trước tình cảm từ Đại gia đình dành cho mình, Hồ Văn Cường liên tục đối đáp dí dỏm, pha trò bằng những câu nói gây cười trước khán giả. Có thể thấy, hơn 1 năm được thầy Ngọc Sơn dìu dắt, dạy dỗ, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành và chứng tỏ được thực lực vốn có trong âm nhạc, khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu.

Bước tiến vượt bậc của Hồ Văn Cường sau khi được Ngọc Sơn chỉ dạy - Ảnh 4.

Ngọc Sơn tự hào, dành lời khen ngợi cho học trò Hồ Văn Cường

Đứng trước hàng ngàn khán giả, Ngọc Sơn tự hào khi cho rằng Hồ Văn Cường giờ đây đã trưởng thành vượt bậc, "lớn nhanh như một gã khổng lồ".

Trên sân khấu Tình phụ tử, Ngọc Sơn lần đầu thể hiện ca khúc Chào năm mới tuyệt vời do anh sáng tác tại Hà Nội, thể hiện sự mong chờ, kỳ vọng vào một năm bình an, tươi sáng và luôn tiến về phía trước dành cho tất cả mọi người.

Bước tiến vượt bậc của Hồ Văn Cường sau khi được Ngọc Sơn chỉ dạy - Ảnh 5.

Ca sĩ - diễn viên S Quang Ngọc góp giọng trong ca khúc "Hẹn em ngày mưa" bên cạnh vai trò Giám đốc sản xuất cho liveshow

Bước tiến vượt bậc của Hồ Văn Cường sau khi được Ngọc Sơn chỉ dạy - Ảnh 6.

Ngôi sao nhí Phong Thiên

Góp phần vào sự thành công của đêm nhạc Tình phụ tử không thể không kể tới phần trình diễn mở màn đầy sôi động của tài năng nhí Phong Thiên cùng vũ đoàn. Cùng với đó là giọng hát trong trẻo, đầy cảm xúc của Hoàng Châu khi thể hiện Như đã dấu yêuChờ đông hay làn gió mới từ hải ngoại Randy với Nơi ấy mong mẹ, Cả đời vì con, Em về với người.