Người đàn ông Indonesia gây choáng khi kết hôn 87 lần với 46 phụ nữ

 Con số này thậm chí vẫn còn tăng khi ông tuyên bố chuẩn bị kết hôn lần thứ 88 vào tuổi 61.

Một nông dân 61 tuổi đến từ Indonesia đã được mệnh danh là 'Playboy King' của đất nước sau khi có thông tin tiết lộ rằng ông dự định kết hôn lần thứ 88. 

Kaan là một nông dân trồng lúa đến từ Tây Java, Indonesia. Ông xác nhận đã kết hôn tổng cộng 87 lần và đang chuẩn bị cho đám cưới thứ 88, với một trong những người vợ cũ của mình. Playboy King, như truyền thông Indonesia gọi người đàn ông tên Kaan, đã trở nên nổi tiếng sau khi kể câu chuyện của mình cho một Youtuber. Câu chuyện nhanh chóng lan truyền rộng rãi và khiến một số hãng tin tìm đến thăm nhà ông ở làng Cipeundeuy. 

Chân dung playboy đất nước vạn đào 87 lần kết hôn
Người đàn ông Indonesia kể rằng, ông ta kết hôn lần đầu tiên ở tuổi 14 với một cô gái lớn hơn anh ta hai tuổi. Cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 2 năm, nhưng điều đó không ngăn cản anh tìm được một người vợ mới, và sau đó là một người vợ khác. Khi được hỏi tại sao anh ấy tiếp tục kết hôn với mọi người phụ nữ mới mà anh ấy thích, Kaan nói rằng đó là vì anh ấy tôn trọng họ và không muốn họ cảm thấy mối quan hệ đó như những cuộc tán tỉnh đơn thuần. Vì vậy, mặc dù mối quan hệ chỉ kéo dài một tháng hoặc thậm chí một tuần, anh ấy luôn kết hôn với họ trước. 

"Lý do của tôi là tôi cũng không muốn đùa giỡn với cảm xúc của phụ nữ, chứ đừng nói đến con cái của người khác," Kaan nói. "Thay vì phạm tội vô đạo đức, tốt hơn là tôi nên kết hôn."

Trong số 87 cuộc hôn nhân, chỉ có 40 cuộc hôn nhân được đăng ký với chính quyền, trong khi những cuộc hôn nhân khác được xác nhận bằng các đám cưới truyền thống. Ngoài ra, ông cũng không ly hôn mỗi khi tái hôn. Bởi vì một số trong số 46 người phụ nữ mà ông kết hôn không muốn cho Kaan ly hôn. Do đó, tại một số thời điểm trong cuộc đời, ông đã có 2 người vợ trở lên cùng một lúc.


Ông còn vui vẻ tiết lộ sẵn sàng kết hôn lần tiếp theo

Cuộc hôn nhân dài nhất của Kaan kéo dài 14 năm, nhưng nhiều cuộc hôn nhân khác của ông ngắn hơn nhiều, một số chỉ một hoặc hai tháng và có cuộc hôn nhân chỉ một tuần.


Kaan cho biết đám cưới tiếp theo của ông, thứ 88, sẽ là với vợ cũ từ cuộc hôn nhân thứ 86 của ông. "Mặc dù đã lâu lắm rồi chúng tôi không gặp gỡ, nhưng tình yêu giữa chúng tôi vẫn bền chặt", Kaan nói và cho biết thêm rằng cuộc hôn nhân trước của họ chỉ kéo dài 4 tháng.