Kiếm bộn tiền nhờ dịch vụ kiểm tra chồng ‘hộ’

Các cô gái có thể kiếm được từ 4-30 đô la Mỹ (100-750 nghìn đồng) để giả làm ‘con giáp thứ 13’ nhắn tin tán tỉnh chồng hoặc bạn trai khách hàng. 

Một công việc online mới đang gây tranh cãi ở Brazil, khi những cô gái trẻ trung, có vẻ ngoài gợi cảm sẽ cố gắng quyến rũ chồng của các khách hàng và sau đó cung cấp bằng chứng lại cho họ, theo OC.


Nói cách khác, các cô gái kiếm tiền bằng cách kiểm tra độ chung thủy của nam giới. Họ thường trong độ tuổi đầu 20, thu phí 4-30 USD cho mỗi lần đóng giả làm "con giáp thứ 13", nhắn tin tán tỉnh cho chồng hoặc bạn trai của những người đặt hàng.


Sau đó, họ sẽ chụp ảnh màn hình lại toàn bộ cuộc nói chuyện và gửi kết quả lại cho khách hàng làm bằng chứng. Các nền tảng mạng xã hội như TikTok và Instagram là nơi công việc "thanh tra tình yêu" này phổ biến.

Để tiếp cận một cách “tình cờ”, các “thanh tra tình yêu” sẽ vờ như vừa lướt thấy những người đàn ông này trên mạng xã hội, WhatsApp hoặc đơn giản là lấy được thông tin liên hệ từ một người quen chung. 

Stefani Lara, cô gái 20 tuổi đến từ thành phố Curitiba, là một người kiểm tra độ chung thủy của đàn ông. Cô cho biết mình mở dịch vụ này vì muốn giúp những phụ nữ khác chấm dứt mối quan hệ độc hại giống mình từng trải qua ngày trước. Lara tuyên bố cứ 10 người đàn ông thì có khoảng 6 người dễ dàng chấp nhận lời mời làm quen và rủ đi chơi của mình.

“Tôi không nghĩ rằng bài kiểm tra sẽ chứng minh 100% rằng một người có lăng nhăng hay không. Nhưng tôi nghĩ việc hiểu tính cách của những người đàn ông giúp ích rất nhiều. Nhiều phụ nữ chỉ cần có đủ bằng chứng để chọn rời đi", Lara cho biết.

Trong khi đó, Nicolly kể lại trải nghiệm mình đã giúp khách hàng trên TikTok, và chẳng bao lâu sau, cô đã được những người phụ nữ khác tiếp cận với những yêu cầu tương tự. Cô dễ dàng kiếm được từ 800 đến 1000 đô la Mỹ (20 triệu - 25 triệu đồng) để kiểm tra lòng trung thành của đàn ông trên mạng.


Gần đây, dịch vụ này còn được đa dạng hoá. Một số đề nghị kiểm tra những người đàn ông tiềm năng và báo cáo xem họ có đáng để đầu tư thời gian và cảm xúc vào hay không. Thêm vào đó, “con giáp thứ 13” thậm chí còn kiểm tra ngược lại người đàn ông mà họ đang quan hệ để nếu thất bại, họ có thể gửi bằng chứng cho vợ để chia tay hoặc hy vọng sẽ thay thế vị trí của người vợ.