Diệp Bảo Ngọc thay Tú Tri thổi nến sinh nhật tại hậu trường 'Lật mặt 6'

Bất ngờ được tổ chức sinh nhật tại hậu trường phim 'Lật mặt 6' cùng Tiết Cương, Quốc Cường nhưng Tú Tri không có lịch quay nên được đàn chị Diệp Bảo Ngọc dự thay. 

Ba diễn viên Quốc Cường, Tiết Cương và Tú Tri vừa được đạo diễn Lý Hải cùng ê-kíp phim Lật mặt: Tấm vé định mệnh tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ ngay tại trường quay.

Sau khi công bố dự án, Lật mặt 6 đang trong quá trình thực hiện tại miền Tây - quê hương của đạo diễn Lý Hải. Dù mới quay được gần một tháng xong tiến độ triển khai dự án đang được thực hiện khá suôn sẻ và thuận lợi.

Diệp Bảo Ngọc thay Tú Tri thổi nến sinh nhật tại hậu trường Lật mặt 6 - Ảnh 1.

Đạo diễn Lý Hải tổ chức sinh nhật bất ngờ cho 3 diễn viên Lật mặt 6

Vốn là đạo diễn khá nguyên tắc trong khi làm việc nhưng khi bất ngờ nhận được tin, có đến ba diễn viên có sinh nhật trong tháng 11 gồm Tiết Cương, Quốc Cường và Tú Tri nên đạo diễn Lý Hải quyết định tổ chức bữa tiệc ấm cúng cho các diễn viên có trùng sinh nhật theo cách... thật bất ngờ.

Theo đó sau một cảnh quay, anh thể hiện vẻ không hài lòng, "chỉnh nắn" diễn xuất cho diễn viên. Sau một hồi trao đổi với diễn viên, nam đạo diễn đột ngột ra ngoài và quay lại với dàn bánh kem trong tiếng nhạc chúc mừng sinh nhật khiến cho các diễn viên bất ngờ không khỏi xúc động.

Diệp Bảo Ngọc thay Tú Tri thổi nến sinh nhật tại hậu trường Lật mặt 6 - Ảnh 2.

Các diễn viên hát mừng sinh nhật, thổi nến đón tuổi mới tại bối cảnh đặc biệt

Diệp Bảo Ngọc thay Tú Tri thổi nến sinh nhật tại hậu trường Lật mặt 6 - Ảnh 3.

Diễn viên Tiết Cương vỡ òa đón tuổi 49

Được đón sinh nhật bất ngờ và ấm cúng cùng dàn diễn viên Lật mặt 6, Tiết Cương và Quốc Cường vô cùng hạnh phúc và bày tỏ tình cảm với đạo diễn - người anh thân thiết Lý Hải. Chỉ riêng Tú Tri - diễn viên được nhận vai đầu tiên của Lật mặt 6 khi đăng quang Gương mặt điện ảnh lại vắng mặt trong tiệc sinh nhật của chính mình vì không có lịch quay những ngày này.

Tuy nhiên vì đã được đạo diễn Lý Hải chuẩn bị sẵn bánh sinh nhật ghi tên riêng nên Diệp Bảo Ngọc đã thay mặt Tú Tri nhận bánh kem, thổi nến tại phim trường.

Diệp Bảo Ngọc thay Tú Tri thổi nến sinh nhật tại hậu trường Lật mặt 6 - Ảnh 4.

Diệp Bảo Ngọc thay Tú Tri thổi nến đón sinh nhật

Diệp Bảo Ngọc thay Tú Tri thổi nến sinh nhật tại hậu trường Lật mặt 6 - Ảnh 5.

Chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa dành cho tuổi mới của Tú Tri như đánh dấu chặng đường mới

Được biết, Lật mặt 6 vẫn là phim thuộc thể loại tâm lý hành động - hài nhưng Lý Hải sẽ vẫn cài cắm những thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình. Theo nam đạo diễn, những câu chuyện gia đình không chỉ là thế mạnh mà còn là ngọn nguồn sức mạnh mang cho Lý Hải cảm hứng sáng tạo vô hạn.

Phần mới của series bom tấn với chủ đề Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh là sự trở lại của những gương mặt cũ như: Huy Khánh và sự ra mắt của những gương mặt mới toanh như Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, Tú Tri, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Huỳnh Thi, Quỳnh Như, Tạ Lâm... sự góp mặt của diễn viên nhí- bé Nguyễn Cao Thùy Linh... và dự kiến ra mắt khán giả dịp lễ 30-4-2022.