Chỉ nắm tay, sao nam U80 Squid game bị cáo buộc quấy rối tình dục

 Oh Young Soo - nam diễn viên gạo cội đảm nhận vai trùm cuối trong bom tấn Squid game gây chấn động bị bị vướng cáo buộc quấy rối tình dục phụ nữ và đang chờ ngày xét xử.

Vào ngày 25-11, văn phòng công tố quận Suwon, thuộc Seoul, Hàn Quốc đã công khai thông báo về việc truy tố không giam giữ đối với nam diễn viên Oh Young Soo với tội danh hành hung khiếm nhã với phụ nữ với đầy đủ bằng chứng. Cụ thể, nam diễn viên 78 tuổi bị cáo buộc có hành vi sờ soạng cơ thể phụ nữ vào giữa năm 2017.

Nam diễn viên U80 Oh Young Soo bị cáo buộc quấy rối tình dục
Theo đó, phía cơ quan điều tra nhận được đơn tố cáo của nạn nhân vào tháng 12-2021 và hoàn tất việc truy tố vào tháng 2-2022. Đến tháng 4, cơ quan điều tra và văn phòng công tố đã hoàn tất việc điều tra bổ sung, phỏng vấn các nhân chứng, xem xét ý kiến ​​của các luật sư và đưa ra quyết định.

Cũng theo thông tin từ cơ quan điều tra Hàn Quốc, phía diễn viên Oh Young Soo đã phủ nhận các cáo buộc. Ngôi sao của Squid game nói với JTCB rằng: "Tôi chỉ nắm tay cô ấy để dẫn đường quanh hồ. Tôi đã xin lỗi vì [người đó] nói rằng cô ấy sẽ không làm ầm ĩ lên nhưng điều đó không có nghĩa là tôi thừa nhận các cáo buộc." 

Tuy nhiên, bên công tố đánh giá rằng họ đã có được bằng chứng để hỗ trợ cho cáo buộc quấy rối và chuyển vụ việc ra xét xử.

Chỉ nắm tay, sao nam U80 Squid game bị cáo buộc quấy rối tình dục - Ảnh 2.

Oh Young Soo nổi tiếng với vai diễn "trùm cuối" trong Squid game

Oh Young Soo là cái tên nổi đình đám từ khi xuất hiện trong bộ phim bom tấn Squid Game (Trò chơi con mực từ tháng 9-2021. Với vai diễn người chơi 001 - Oh Il Nam và là "trùm cuối" đầy nguy hiểm trong phim, sao nam U80 này đã giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ở hạng mục truyền hình tại Lễ trao giải Quả cầu vàng ở Mỹ vào đầu năm nay.