'Chất chơi' như A Tuân, tiệc sinh nhật khủng như đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế

Hiếm có ca sĩ nào bá đạo được như A Tuân khi biến bữa tiệc đón tuổi mới thành đại nhạc hội, giao lưu văn hóa chủ đề 'Việt Nam tinh hoa' trên du thuyền 5 sao.

Ngày 25-11 này, ca sĩ A Tuân mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến dự đại tiệc sinh nhật được tổ chức trên du thuyền 5 sao sang chảnh nhất Sài Gòn. Theo đó, bạn bè của nam ca sĩ phần lớn là những doanh nhân tỉ phú, nhà đầu tư trong và ngoài nước cùng các ca sĩ như Ngọc Sơn, Siu Black, Chu Bin, diễn viên Quốc Trường, tiktoker Đức Anh, Vinh Gấu... đến tham dự. 
A Tuân mời nhiều bạn bè góp mặt trong ngày tiệc mừng năm mới
Đó cũng là lí do A Tuân đặt tên cho bữa tiệc sinh nhật hoành tráng này tên gọi Việt Nam tinh hoa. Chương trình được dàn dựng như một sự kiện thời trang, âm nhạc, giao lưu văn hóa trên sông Sài Gòn khi có sự hòa trộn của các môn nghệ thuật Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan... 

Được biết, nhiều năm trở lại đây, A Tuân kiên trì thực hiện chuỗi sự kiện nghệ thuật - giải trí theo chủ đề Cuộc đời bá đạo - phong cách nam ca sĩ từng thực hiện. Bản thân là một ca sĩ nên A Tuân dành phần lớn thời lượng biểu diễn âm nhạc - những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của mình cùng các khách mời ngôi sao. 

Đặc biệt, trong ngày sinh nhật của mình A Tuân cũng sẽ giới thiệu ca khúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 mang tên Ký ức tuổi học trò do doanh nhân Trần Văn Mười sáng tác. 

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng sẽ công bố dự án Việt Nam number 1 - Việt Nam style qui tụ 500 người việt nổi tiếng và thành công trên thế giới cùng tham gia các hoạt động giải trí, sản xuất phim gameshow, talkshow... A Tuân sẽ dành 5% doanh thu từ dự án khủng này để phục vụ cho các hoạt động xã hội, kết nối động đồng. 

Song song với khởi động dự án mới, A Tuân cũng duy trì sứ mệnh vì cộng đồng của mình với các hoạt động như Chuyến xe nghĩa tình, bảo trợ trẻ em nghèo vượt khó mà nam ca sĩ đã thực hiện từ thời điểm dịch bệnh hoành hành. Hiện A Tuân đang nhận nuôi 2 cháu lớp 2 và lớp 4 bị mất cha mẹ vì COVID cho đến năm 18 tuổi.