Jack tự mở công ty giải trí, vạch hướng đi mới cho sự nghiệp?

 Sáng 4-10, Jack bất ngờ chia sẻ hình ảnh và thông tin về thương hiệu J97 Entertainment khiến dân tình dậy nghi vấn giọng ca 'Sóng gió' tự mở công ty giải trí mới để rẽ hướng cho sự nghiệp. 

Thông tin về công ty giải trí J97 Entertainment được công khai trên mạng xã hội nhưng không có chi tiết giới thiệu nào liên quan đến giọng ca Sóng gió. Tuy nhiên, chỉ nhìn vào hình ảnh và tên J97 không ai không nhận ra đây là biệt danh gắn liền với Jack suốt nhiều năm qua trong showbiz Việt. 

Việc mở công ty giải trí riêng cũng đồng nghĩa với việc Jack sẽ sớm trở lại showbiz với những vai trò mới, hình ảnh mới. Điều này khiến nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ vô cùng phần khích. Dưới các hoạt động đầu tiên của fanpage thương hiệu J97 Ent có hàng trăm bình luận chúc mừng đến Jack và hi vọng nam ca sĩ thành công ở vai trò mới. 

Logo nhận diện công ty giải trí được cho là của Jack


Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận mỉa mai, cà khịa hoạt động có ý trở lại VPOP này của Jack sau scandal tình ái. Đặc biệt nhiều người tiếp tục nhắc lại động thái về việc Jack keo kiệt trong việc chu cấp nuôi con, thậm chí không có trách nhiệm làm cha mặc cho bị công chúng chỉ trích suốt thời gian qua. Đặc biệt, ngoài việc thể hiện thiếu trách nhiệm của người đàn ông, người cha, Jack cũng bị ném đá vì không dám đối diện với ồn ào trước người hâm mộ. Trong suốt thời gian diễn ra scandal cho đến hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1997 chưa từng một lần lên tiếng phản hồi về sự việc. 

Trước khi có động thái mở công ty giải trí riêng, Jack từng có hoạt động comeback với ca khúc Ngôi sao cô đơn nhưng không tạo được những thành tích ấn tượng.