Khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương tháo vương miện bán đấu giá gây xúc động

 Tối 16-9, sự kiện bán đấu giá gây quỹ của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Miss World Việt Nam gây chú ý. Theo đó mọi sự quan tâm đổ dồn về việc Tân Hoa hậu thế giới Huỳnh Nguyễn Mai Phương quyết định tặng vương miện bản chính để làm món đồ bán gây quỹ. 

Không những là người hiến tặng vương miện gây quỹ, Mai Phương còn đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình vô cùng duyên dáng. Đến phần đấu giá chiếc vương miện, Mai Phương khiến mọi người phải xúc động.

Nàng hậu tự tay tháo chiếc vương miện vừa được trao 1 tháng trước đó để đưa lên bàn đấu giá. Một nhà hảo tâm đã hào phóng trả 3 tỷ đồng để mua chiếc vương miện này. Mặc dù giá trị gốc của vương miện cao hơn đấu giá nhưng đây vẫn là số tiền vô cùng lớn và ý nghĩa mà Mai Phương góp vào quỹ từ thiện này. 




Bất ngờ hơn, nhà hảo tâm này dù chi 3 tỷ đồng để mua vương miện nhưng đã hào phóng hơn khi tặng lại cho Hoa hậu Mai Phương tiếp tục sở hữu. Vị khách giấu mặt này cho biết, ấn tượng với tấm lòng đẹp đẽ của Mai Phương và hi vọng cô tiếp tục sở hữu nó, đeo nó khi thực hiện trách nhiệm của một hoa hậu. 

Khoảnh khắc đeo lại vương miện, Mai Phương đã bật khóc và cúi đầu cảm ơn nhà hảo tâm giấu mặt vô cùng hào phóng này.