iPhone 14 bán ngập tràn vỉa hè Hồng Kông, nhìn qua cứ tưởng quầy vé số

 Những hình ảnh được trang tin HK01 ghi lại và đăng tải khiến các fan "táo cắn dở" tại Việt Nam thèm thuồng đến phát sốt.

Mới đây, mang xã hội Việt chia sẻ lại loạt hình ảnh người dân xứ Cảng thơm bày bán iPhone 14 ngay tại vỉa hè các đường lớn. Mới đầu, rất nhiều người cho rằng đây chỉ là hình ảnh mang tính "bắt trend" hoặc chế vì sự quan tâm của iFan tại Việt Nam lên tới sức nóng khó gì sánh nổi. 

Tuy nhiên, để ý kỹ mới thấy đây không hề có sự can thiệp chỉnh sửa hay bôi xoá nào mà hoàn toàn là hình ảnh thật được ghi lại và đăng tải trên trang tin chính thống của Hồng Kông là HK01. Điều này lại khiến fan Việt còn phát cuồng hơn nữa. Bởi chiếc điện thoại có giá đắt đỏ và vô cùng khan hiếm trên thị trường vì vừa mới ra lò này lại bị người dân Hồng Kông bày bán như mớ rau, con cá.

Những chiếc iPhone 14 đập hộp mới tinh có giá từ 30 đến 50 triệu đồng được bày bán tại vỉa hè 

Không chỉ một mà có rất nhiều quầy bày bán đặt cạnh nhau

Và cả khách mua cũng nườm nượp

Đây quả thực là một điều ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Ngay ở nước Mỹ - quê hương của nhà Táo cũng khó có thể tin được việc những sản phẩm tinh xảo của mình lại được bày bán đơn giản như vậy. Chẳng hề có showroom, có bàn bày biện hay nhân viên giới thiệu chuyên nghiệp mà điều lạ hơn là khách mua vẫn đến đi nườm nượp. 
Được biết, Hồng Kông là một trong ba nơi tại châu Á cùng với Singapore, Thái Lan là thị trường mở bán iPhone 14 đợt đầu tiên. Nếu như ai có cơ hội trở thành những người mua đầu tiên tại đây thì có thể kiếm lời tới hơn 300 USD cho các thị trường chưa có sản phẩm mở bán. 
Điều này các khiến cho các iFan Việt mong chờ ngày những chiếc iPhone 14 "cập bến" cửa hàng tại Việt Nam để có thể "sờ tận tay" và sở hữu nó.