Jimmii Nguyễn chuẩn bị tổ chức liveshow đầu tiên tại Việt Nam

 Jimmii Nguyễn khiến người yêu nhạc chờ đợi được nghe những bản hit đình đám của anh vang lên trên sân khấu hoành tráng ở quê nhà.

Mới đây, ngôi sao ca nhạc hải ngoại Jimmii Nguyễn góp mặt tại sân chơi Ký ức vui vẻ. Được biết tập phát sóng có Jimmii Nguyễn làm khách mời sẽ lên sóng lúc 21h tối thứ bảy 17-9 này. Tại đây, giọng ca "Tình xưa nghĩa cũ" khiến dàn nghệ sĩ và khán giả phấn khích vì được thưởng thức loạt hit đình đám của anh. 

Để chiều lòng những fan hâm mộ đặc biệt này, Jimmii đã hát liên khúc "Có em - Ta trở về" cùng với ban nhạc. Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình háo hức khi lần lượt gọi tên loạt bản hit đình đám của nam ca sĩ như Mãi mãi bên em, Nhớ về em, Bằng Lăng, Tình như lá bay xa, Tình xưa nghĩa cũ,... để bày tỏ sự yêu mến với Jimmii Nguyễn. 

Jimmi Nguyễn cháy hết mình trên sân khấu Ký ức vui vẻ và hẹn gặp lại khán giả vào liveshow cá nhân đầu tiên tại Việt Nam dự kiến diễn ra vào tháng 12 tới

Hạnh phúc trước tình cảm nồng nhiệt mà nghệ sĩ đàn em cùng khán giả dành cho mình, ca sĩ Jimmii Nguyễn cũng dành những lời tri ân gửi đến khán giả và hé lộ dự án âm nhạc tương lai: “Đến với chương trình Ký Ức Vui Vẻ, ban đầu Nguyễn rất là hồi hộp nhưng mà đến đây khi gặp tất cả anh chị, tiền bối, những người cùng trang lứa mà mình cũng ái mộ nên rất hạnh phúc. 

Ước gì nếu biết trước thì tôi đã ở lại chương trình để hát cho quý vị và các bạn nghe. Nhân dịp này, tôi muốn cảm ơn khán giả đã cho tôi sự tồn tại mãi đến hôm nay. Nguyễn đã hứa với khán giả nhiều năm và cuối tháng 12 năm nay, Nguyễn sẽ có một liveshow lần đầu tiên ở Việt Nam. Với Nguyễn, khán giả chính là thần tượng”